mac-ann-af6

หากภาพบางภาพไม่ขึ้นให้ทำการปิดหน้าเว็บแล้วเข้าใหม่ครับ

07 มกราคม 2553

ร่วมด้วยช่วยกันอุดหนุนหนังสือเล่มล่าสุดCenterpoint Magazine Issue 36


ที่มา http://www.magazinedee.com/main/magpreview.php?id=7879
และบ้านมาเพียด้วยจ๊ะ

AF6 ยกขบวนร้อนเเรงรับปีเสือ
ใน Centerpoint Magazine Issue 36: Naughty Tigger Issue

เปิดศักราชใหม่ต้อนรับปีเสือกับ "Centerpoint Magazine Issue 36: Naughty Tigger Issue" ฉบับเดือนมกราคม 2553 ที่คว้าตัวบรรดาเหล่านักล่าฝันจากรายการเรียลลิตี้ชั้นนำของประเทศไทยอย่าง Academy Fantasia Season 6 นำทีมโดย ซานิ , แอน ,ที และ แม็ค มาขึ้นปกให้ได้กรี๊ดกันแบบสุดเสียงกันเลย

เนื้อหาเล่มนี้ใครที่เป็นแฟนคลับตัวจริงของ กามิกาเซ่ ห้ามพลาดเด็ดขาด กับเรื่องราวขำๆ ฮ่าๆ ในแบบสุดซ่าของพวกเขา ส่วนใครที่ลุ้นตัวโก่งกันมาตลอดปี ว่าใครที่จะได้รับตำแหน่ง The Most Popular Centerpoint Lads & Gals 2009 ก็เข้าไปอ่านผลกันได้เลย นอกจากนี้ ยังมีหนุ่มหน้าใส อย่าง ฌอห์ณ จินดาโชติ มาบอกใบ้ให้รู้ว่าผู้หญิงแบบไหนที่ผู้ชายขอบายกันอีกด้วย

สำหรับ แฟนคลับคอลัมน์ของกูรูความรัก กับ ดี.เจ.พี่อ้อย นภาพร ไตรวิทย์วารีกุล ต้องลองนับข้อกันดูแล้ว ว่าคุณเข้าข่ายของ "ผู้ชายน่าทิ้ง ผู้หญิงน่าเบื่อ" กันอยู่หรือเปล่า ยังไม่จบแค่นี้เพราะยังมี How To ที่ให้คุณได้เตรียมรับปีเสือกันอย่างสบายใจ กับ "5 เสือต้องห้าม" มองข้ามกันไม่ได้เลยทีเดียว

ที่ว่ามานี่แค่ส่วนหนึ่งของความพิเศษที่พร้อมเสิร์ฟกันนะเนี่ย ติดตามความสนุกทุกหน้าหนังสือ พร้อมแฟชั่นเซ็ทเต็มๆ ของ AF6 กันได้ใน Centerpoint Magazine: Naughty Tigger Issue มกราคมนี้ ทุกแผงหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ อัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.centerpointmagazine.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น